Nhãn:

PIMECROLIMUS KEM CHỮA VIÊM DA DẦU CÓ TỐT KHÔNG?

Chào mọi người!

Mình muốn hỏi một chút về Pimecrolimus kem 1% chữa bệnh viêm da dầu. Mình năm nay 25 tuổi, bị viêm da dầu ở mặt, nhiều nhất là 2 bên cánh mũi rất khó chịu và mất thẩm mỹ. Da mặt lúc nào cũng đỏ lừ và bóng dầu. Mình có sử dụng nhiều loại thuốc cả thuốc bôi ngoài và thuốc uống nhưng vẫn không cải thiện được mấy tính trạng bệnh.

PIMECROLIMUS KEM CHỮA VIÊM DA DẦU CÓ TỐT KHÔNG?


Vừa rồi mình có tình cờ đọc được thông tin về thuốc chữa viêm da dầu Pimecrolimus kem 1%. Qua tìm hiểu thì mình thấy hình như đây là một loại thuốc bôi mới dùng cho chữa viêm da dầu có tác dụng điều hoà miễn dịch tại chỗ rất hiệu quả và cũng được sử dụng rộng rãi trong điều trị viêm da cơ địa. Tuy vậy đó cũng mới chỉ là những thông tin mà mình đọc được chứ hoàn toàn không biết về loại thuốc này. Chính vì thế qua đây mình mong muốn mọi người giúp đỡ chia sẻ thông tin và kinh nghiệm chữa viêm da dầu bằng Pimecrolimus kem 1% giúp mình với nhé. Thuốc dùng có tốt không? Có gây ra tác dụng phụ gì không? Cách dùng Pimecrolimus kem 1% chữa viêm da dầu như thế nào thì có hiệu quả cao nhất. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Độc giả: Ngọc Thoa - Vĩnh Phúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TRANG TIN KHOA HỌC VỀ BỆNH VIÊM DA CƠ ĐỊA © 2012 | Designed by Canvas Art, in collaboration with Business Listings