Nhãn:

Chữa viêm da cơ địa tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

Chào cả nhà,

Mọi người cho em hỏi chút ạ. Em năm nay 24 tuổi. Em  bị bệnh viêm da cơ địa ở bàn chân đã được chẩn đoán hơn 1 năn nay. Lúc đầu, trên da chân có xuất hiện các mụn nước nước gây ngứa, gãi nhiều khiến da bong tróc rất khó chịu. Em cho rằng đó là do em thường xuyên tiếp xúc với nước và hóa chất nên bị. Sau này, vùng da chân trước kia thường xuyên bị ngứa dần chuyển sang bị khô, bong tróc hết lớp này tới lớp khác, có khi kèm theo cảm giác đau rát. Tình trạng này khiến em rất khổ sở, nhất là vào mùa đông da khô và bong tróc thường xuyên rất khó đi tất và đau rát. Thêm vào đó em cũng cảm thấy khá mất tự nhiên do da bàn chân sần sùi, khó coi. Khi đó, em đi khám da liễu thì được chẩn đoán là bệnh viêm da cơ địa do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất trong thời gian dài.

Chữa viêm da cơ địa tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc


Từ đó tới giờ em tuân thủ uống thuốc và bôi thuốc ngoài cũng như thực hiện chăm sóc da theo lời khuyên của bác sĩ nhưng vẫn chưa chữa trị khỏi được căn bệnh. Các triệu chứng viêm da cơ địa vẫn tái phát mỗi khi tiếp xúc với tác nhân gây bệnh và thời tiết hanh khô.

Gần đây qua tìm hiểu em được biết tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chữa bệnh viêm da cơ địa rất hiệu quả với bài thuốc đông y. Theo em được biết đó là bài thuốc thảo được đặc trị bệnh viêm da cơ địa có thể chữa khỏi bệnh, dùng rất an toàn. Không biết thực hư hiệu quả như thế nào. Do vậy, em xin được phép hỏi mọi người và các anh chị, các bạn nếu ai đã biết và có kinh nghiệm chữa bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thì chia sẻ giùm em: trung tâm chữa bệnh có tốt không? Bài thuốc chữa bệnh viêm da cơ địa hiệu quả như thế nào? Rất mong được mọi người nếu ai đọc được và có thông tin thì chia sẻ giùm em.

Chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều!

Độc giả: Hồ Hoa Mai (Hàm Yên - Tuyên Quang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TRANG TIN KHOA HỌC VỀ BỆNH VIÊM DA CƠ ĐỊA © 2012 | Designed by Canvas Art, in collaboration with Business Listings