Nhãn:

TIẾN SĨ NGUYỄN VĂN CÔNG CHỮA NỔI MỀ ĐAY MẨN NGỨA

Chào cả nhà,

Mọi người giúp em với ạ. Em năm nay 25 tuổi, bị bệnh mề đay mẩn ngứa đã cả năm trời nay mà vẫn chưa có cách nào chữa khỏi dứt điểm. Mỗi khi bị ngứa là em cảm thấy rất khó chịu làm ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc. Em có uống nhiều loại thuốc Tây và chỉ có hiệu quả lúc đó nhưng sau thì lại đâu vào đấy. Nhất là khi thời tiết nắng nóng như hiện nay, người thường xuyên bị đổ mồ hôi khiến cho các nốt mẩn ngứa nổi lên và lan rộng khắp người. Em thật sự cảm thấy không thể chịu nổi được nữa. Vì vậy, em đã không ngừng tìm kiến các cách, thuốc chữa bệnh mề đay mẩn ngứa hiệu quả nhất để áp dụng.

TIẾN SĨ NGUYỄN VĂN CÔNG CHỮA NỔI MỀ ĐAY MẨN NGỨA

Vừa rồi tình cờ tìm kiếm trên mạng em thấy có bạn độc giả chia sẻ đã chữa khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa nhờ Tiến sĩ Nguyễn Văn Công. Thấy vậy nên em rất vui mừng. Tuy nhiên, trong bài viết đó bạn độc giả lại không chia sẻ về địa chỉ của vị bác sĩ này cũng như thông tin liên lạc nên em không có cách nào liên hệ. Vậy qua đây em xin nhờ mọi người. Nếu ai biết thông tin về TS. Nguyễn Văn Công - người chữa khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa, dị ứng thì chia sẻ giúp em với ạ. Địa chỉ nhà bác sĩ ở đâu và nếu có số điện thoại liên hệ thì càng tốt ạ. ^^ Em xin chân thành cảm ơn rất nhiều!

Chúc mọi người sức khỏe! Mong tin của mọi người rất nhiều. 

(Nếu có thông tin chia sẻ mong mọi người gửi cho em theo địa chỉ email Thu.ajc29@gmail.com hoặc để lại comment bên dưới để em được biết với nhé!)

Độc giả: Hoàng Lê Thu - Bình Định

31 nhận xét:

  1. Tiến sĩ Công ở 29/165 dương quảng hàm. cầu giấy. Nhưng bs rất bận, bạn nên gọi điện cho bs để hỏi rồi hãy đến.
    BS Công: 0936232082

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc của tiến sĩ Nguyễn Văn Công có hiệu quả không mọi người.Mà đến khám có phải đặt lịch không vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Bé nhà mình đang bị mề đay, cho hỏi Tiến Sĩ Công có làm chủ nhật không ạ, vì chủ nhật mình mới được nghỉ mới đưa bé nhà mình đến khám được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiến Sĩ Công có làm chủ nhật bạn à, chước khi đến bạn điện cho Tiến Sĩ thì chắc chắn hơn.
      sdt của Tiến Sĩ này bạn. 0936 232 082

      Xóa
    2. Tiến Sĩ có làm chủ nhật bạn nhé, bạn có thể đưa chúa đến khám.

      Xóa
    3. Tiến Sĩ có làm chủ nhật bạn ơi, bạn đưa cháu đến khám đi, đừng để nâu.

      Xóa
    4. Chào bạn, Tiến Sĩ có làm chủ nhật bạn nhé, bạn lên đưa cháu đi khám sơm đi đừng để nâu, mà nhớ không nên tự ý cho cháu dùng thuốc nhé, vì nếu sử dụng không đúng loại thuốc càng khiến cho tình trạng bệnh thêm trầm trọng hơn.

      Xóa
  4. Mình dạo này bị mụn đỏ mọc thành bạt ở đùi, về đêm ngứa không chịu được, mọi người cho mình hỏi đó là biểu hiện của bệnh gì.

    Trả lờiXóa
  5. Thuốc của Tiến Sĩ Công có tốt không mọi người, một liệu trình khoảng bao nâu vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã có nhiều người chữa khỏi trong số đó có mình ở chỗ TS Công, thuốc của TS hiệu quả cao đến hiện tại bây giờ mình không bị tái phát. Một liệu trình của TS là 3 tháng, bạn cứ iên tâm đến điều trị đi.

      Xóa
  6. Thuốc của ts Công là thuốc gì? đã có nhiều người chữa khỏi bệnh ở đây chưa?

    Trả lờiXóa
  7. Mọi người ơi hôm qua mình tới chỗ TS công để lấy thuốc phải đợi gần tới chiều tối mới lấy được thuốc vì bệnh nhân đông quá, mình thấy rât nhiều người đã chữa khỏi đến lấy thuốc về cho người nhà dung.

    Trả lờiXóa
  8. Hôm qua mình đến chỗ TS Công để khám và điều trị phải đợi gần 2 giờ đồng hồ mới tới lượt khám, bệnh nhân đến đông ngồi chật kín cả phòng khám.

    Trả lờiXóa
  9. Mình thấy nhiều người đã chữa khỏi ở chỗ ts Công mà lại bệnh không bị tái phát nữa. Mình đang bố chí thời gian để đến chỗ ts khám và điều trị đây.

    Trả lờiXóa
  10. Bác họ mình cũng chữa khỏi mề đay ở chỗ TS Công các bạn à, nghe bác kể thuốc của TS tốt, nhưng tác dụng chậm phải kiên trì dùng thuốc thì bệnh mới khỏi, bác dùng hơn 2 tháng thì bệnh khỏi hoàn toàn và đến bây giờ không thấy bệnh tái phát.

    Trả lờiXóa
  11. Hiện nay mình đang sử dụng thuốc Tiêu Ban Thủy để chữa mề đay, nhưng dùng 2 tháng nay mà bệnh tình cua mình vẫn thế,không biết bây giờ phải làm thê nào đây mọi người ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi mình cũng đã sử dụng thuốc Tiêu Ban Thủy rồi không khỏi được đâu vì thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mề đay thôi.

      Xóa
    2. Bạn thử dùng thuốc khác đi, vì tiêu ban thủy chỉ là thuốc hỗ trợ điều trị bệnh mề đay thôi bạn, chứ không phải là thuốc chữa bệnh đâu.

      Xóa
  12. Mình ngưng không sử dụng thuốc tây 1 tuần rồi, hiện nay mình đang tắm lá khế để điều trị mề đay xem có khỏi không nhưng bây giờ tình hình là mụn ngày cáng nan rộng, đêm mất ngủ về ngứa luôn, có ai giúp mình chữa khỏi bệnh này với.

    Trả lờiXóa
  13. Mua thuốc ở chỗ tiến sĩ hết bao nhiêu tiền hả mọi người để em chuẩn bị trước ạ ..mà chủ nhật bác sĩ có khám ơ nhà không ạ khi đến có phải gị trước không ạ

    Trả lờiXóa
  14. Thời tiết cứ thay đổi như thế này thì mình đến chết thôi mọi người, mình bị mề đay mà không có thuốc nào chữa khỏi được, mà thời tiết thay đổi thế này khiến bệnh của mình lại nặng thêm. Mọi ngời giúp mình với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cậu đến chỗ bác sĩ Công điều trị mề đay thấy nhiều người bị 3,4 năm mà dùng thuốc của bác sĩ khỏi rồi đấy.

      Xóa
  15. Mình đã chữa khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa ở chỗ Bs Nguyễn Văn Công bạn có thể đến điều trị thử xem thế nào.

    Trả lờiXóa
  16. Nghe mọi người kể về đã chữa khỏi mề đay mà mình thấy tủi thân quá, mình bị mề đay 2 năm nay rồi mà chữa mãi không khỏi, mọi người chữa khỏi bằng cách nào đấy chỉ cho mình với.

    Trả lờiXóa
  17. Chán quá không biết phải chữa trị thế nào mới khỏi được bệnh mề đay đây, tôi đã chữa nhiều nơi rồi mà chả tháy khỏi gì cả, chán quá.

    Trả lờiXóa
  18. Thuốc của Bs Công chữa mề đay tốt hả mọi người, mình thấy nhiều người chữa khỏi ở đấy. Không biết thuốc của Bs tốt thật không nhỉ.

    Trả lờiXóa
  19. Hôm qua mình tắm lá khế chỉ được đỡ được vài giờ là lại bị ngứa mọi người à, chán quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lá khế chỉ chữ được khi bắt đầu bị bệnh thôi, còn nếu bị bệnh lâu thì lá khế chỉ giúp làm giảm những cơn ngứa thôi bạn, núc đấy bạn phải dùng thuốc để điều trị rồi.

      Xóa
  20. Mình điều trị mề đay ở chỗ bác sĩ nguyễn văn công được 2 tuần, bệnh của mình cũng giảm đi, ngứa không còn nhiều, mụn cũng dần biến mất. Mong sao dùng hết liệu trình của bác sĩ công mình khỏi bệnh, không bị hành hạ bởi nó nữa.

    Trả lờiXóa
  21. Tôi hôm qua cũng đến chỗ bác sĩ Công lấy thuốc mề đay về dùng, mong là sẽ khỏi được bệnh như mọi người.

    Trả lờiXóa
  22. Thấy nhiều người đã chữa khỏi bênh mề đay ở chỗ bác sĩ công, ai đã chữa khỏi ở chỗ bác sĩ rồi có thế chia sẻ cho mình được không. Thuốc thế nào? uống bao lâu thì khỏi?

    Trả lờiXóa

 
TRANG TIN KHOA HỌC VỀ BỆNH VIÊM DA CƠ ĐỊA © 2012 | Designed by Canvas Art, in collaboration with Business Listings