Nhãn: ,

THUỐC TRỊ VIÊM DA CHO TRẺ EM

Cu tôm nhà mình từ khi 2 tháng tuổi đã bị viêm da cơ địa, hai má đến mùa lạnh là mẩn đỏ cả lên mụn li ti, nhiều lúc còn bị chảy nước nữa. Mình đã cho đi khám da liễu Trung ương 3 lần .

- Lần 1: bác sỹ chẩn đoán là viêm da cơ địa ccho thuốc Eumovate, kem thanh aevent để rửa mặt và tắm, hồ nước
THUỐC TRỊ VIÊM DA CHO TRẺ EM
Viêm da nặng ở trẻ nhỏ
- lần 2 cách 1 tháng : bác sỹ cho FUcicidin H, kem Bapen của Đức, hồ nước bôi mãi cũng chẳng khỏi.

Vẫn biết rằng mọi người bảo đến 2,3 tuổi thì tự nhiên hết, nhưng nhìn thấy con rộp hết cả mặt, mỗi lúc ngủ lại hay bị ngứa nên cũng ko ngủ được ngon, mà ai mách bôi gì mình cũng làm theo. Các cụ bảo nhai trầu không bôi lên mặt con ( nhìn hai má như chảy máu) nhìn con mà thấy thương..., làm cao trứng gà với đậu xanh bôi lên cũng ko hết....

- Lấn thứ 3 đi khám lại BV trung ương đưa các đơn thuốc của bác sỹ trước kê cho thì bác sỹ mới lại kê cho thuốc khác: Cetafin rửa mặt, hồ nước, fucina,..

Mình về bôi thử đến bi giờ Tôm nhà mình 9 tháng rùi cứ đến lạnh , trời nồm là mặt lại mẩn đỏ. thấy mọi người bảo khám Da liễu Hà Nội mới khổi thế là trời mưa cũng cho con đi khám: 

_ Bác sỹ ở da liễu Hà Nội kê cho Dầu kẽm, thuốc uống : Vitamin B, Racidin.thì phải..nhưng mình thấy tác dụng phụ nhiều quá nên ko dám cho uống..

Chác phải đến khi lớn tôm mới hết mẩn đỏ, kể ra tiền thuốc cũng mất tiền triệu mà mãi chẳng khỏi. Có mẹ nào chữa khỏi cho con thì mách mình với nhé.

Cảm ơn các mẹ nhiều nhiều..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TRANG TIN KHOA HỌC VỀ BỆNH VIÊM DA CƠ ĐỊA © 2012 | Designed by Canvas Art, in collaboration with Business Listings